Mumbai Airport News: अदानी एअरपोर्ट होल्डिंग्ज लिमिटेडचे संचालक जीत अदानी म्हणाले की, जगातील सर्वोत्तम कामगिरी करणाऱ्या विमानतळांमध्ये सीएसएमआयएचा क्रमांक लागणे ही अभिमानाची बाब आहे.
मिळालेल्या माहितीनुसार मुंबई विमानतळाला लेव्हल 5 एअरपोर्ट कस्टमर एक्सपिरीयन्स अॅक्रिडेशन (विमानतळ ग्राहक अनुभव ओळख) मिळाले आहे. तसेच हा सन्मान मिळवणारे हे भारतातील पहिले आणि जगातील तिसरे विमानतळ आहे. विमानतळांवरील प्रवाशांचा अनुभव सुधारण्याच्या प्रयत्नांना प्रतिबिंबित करणारे हे एअरपोर्ट्स कौन्सिल इंटरनॅशनल (एसीआय) कडून दिले जाणारे सर्वोच्च सन्मान आहे. तसेच ACI विमानतळावरील प्रवाशांचा अनुभव, भागधारकांचा सहभाग, कर्मचाऱ्यांचे प्रशिक्षण आणि विकास यांचे मूल्यांकन करते. अशा परिस्थितीत, CSMIA ने प्रवाशांसाठी नवीन आणि चांगले डिजिटल उपाय सादर केले आहे, तसेच प्रवासादरम्यान प्रवाशांना कोणत्याही प्रकारचा त्रास होऊ नये याची खात्री केली आहे.
Big news, travellers! ???? Mumbai Airport just became India’s first and world’s third #airport to bag Level 5 Accreditation for Airport Customer Experience—the highest distinction awarded by the @ACIWorld .
The credit for this milestone goes to our data-driven, digital-first, and… pic.twitter.com/Txt4blK1sB
— Mumbai Airport (@CSMIA_Official) January 8, 2025
https://platform.twitter.com/widgets.jsमुंबई विमानतळ प्रवाशांना जागतिक दर्जाचा अनुभव देते-
या सन्मानामुळे सीएसएमआयए प्रवाशांना जागतिक दर्जाचा अनुभव प्रदान करण्यास आणि कामकाजात एक नवीन बेंचमार्क स्थापित करण्यास प्रेरित होते. या यशाबद्दल बोलताना, अदानी एअरपोर्ट होल्डिंग्ज लिमिटेड (एएएचएल) चे संचालक जीत अदानी म्हणाले की, सीएसएमआयएला जगातील सर्वोत्तम कामगिरी करणाऱ्या विमानतळांमध्ये स्थान मिळणे ही अभिमानाची गोष्ट आहे. ही मान्यता आमच्या प्रवाशांचा अनुभव वाढवण्याप्रती असलेल्या आमच्या वचनबद्धतेचे आणि समर्पणाचे प्रतीक आहे. हे केवळ आमच्या प्रयत्नांचे यश प्रतिबिंबित करत नाही तर जागतिक स्तरावर विमानतळ ऑपरेशन्स आणि प्रवासी सेवेमध्ये CSMIA ची प्रमुख भूमिका देखील मजबूत करते. जीत अदानी पुढे म्हणाले की, आम्ही भविष्यात विमानतळावरील अनुभवांना नवीन मानकांवर नेण्यासाठी वचनबद्ध आहोत. ग्राहक-केंद्रित दृष्टीकोन आणि डिझाइन विचारसरणीद्वारे प्रवाशांचा अनुभव वाढवण्यासाठी CSMIA ने अनेक मोठी पावले उचलली आहे. या प्रयत्नांद्वारे, विमानतळाने प्रवासी, विमान कंपन्या, किरकोळ भागीदार, लाउंज ऑपरेटर आणि इतर भागधारकांच्या गरजा चांगल्या प्रकारे समजून घेतल्या आहे आणि त्यांच्यासाठी उपाय विकसित केले आहे.
जीत अदानी म्हणाले की, या सर्व प्रयत्नांचा मुख्य उद्देश प्रवाशांचा प्रतीक्षा वेळ कमी करणे, आराम आणि सुविधा वाढवणे आणि प्रत्येक प्रवास संस्मरणीय बनवणे आहे. तसेच पायाभूत सुविधा, तंत्रज्ञान आणि सेवांमध्ये सतत नवोपक्रमाद्वारे, CSMIA ने उत्कृष्टतेचे नवीन मानक स्थापित केले आहे.
Edited By- Dhanashri Naik